Havita - Trị rụng tóc
  • Havita - Trị rụng tóc
  • Havita - Trị rụng tóc
  • Havita - Trị rụng tóc

Havita - Trị rụng tóc

Mã sản phẩm: 2069945429121388258
Liên hệ
Số lượng
1
Thêm vào giỏ

Chính sách giao hàng
(Giao hàng miễn phí toàn quốc.)

Cam kết chất lượng sản phẩm
Doanh nghiệp chúng tôi cam kết các tiêu chí: Sản phẩm an toàn chất lượng, Giao hàng tận nơi, hình thức thanh toán đơn giản.

Chi tiết sản phẩm



Tôi đã tìm được giải pháp chấm dứt viễn cảnh đầu hói

Trong lúc tuyệt vọng, tôi tình cờ đọc được bài viết của một beautybloger nổi tiếng chia sẻ bí quyết kích thích tóc mọc dày và dài nhanh. Cô ấy bị rụng tóc sau sinh suýt hói cả đầu. Cũng như tôi, cô ấy đã tìm mọi cách để khắc phục thậm chí còn định đến Spa để thực hiện phẫu thuật cấy tóc. Nhưng may mắn cô ấy được bạn thân giới thiệu cho một sản phẩm mới tên Havita. Đây là một loại xịt dưỡng tóc từ thảo dược thiên nhiên dùng được cả cho nam và nữ. Sau 2 tuần tóc cô ấy mọc lên tua tủa, 2 tháng thì mái tóc đã dày mượt như xưa.

Đọc bài review của cô ấy tôi cũng có thêm động lực để sử dụng Havita. Mỗi ngày tôi dùng Havita 2 lần vào buổi sáng và tối. Cách sử dụng rất đơn giản, tôi xịt trực tiếp vào tóc sau đó vuốt nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm sâu vào da đầu. Chỉ sau một tuần tôi đã thấy điều bất ngờ xảy ra tóc con đã lún phún mọc trên mảng da đầu gần như đã hói.
Vì quá bất ngờ trước hiệu quả mà sản phẩm mang lại, tôi bắt đầu lên mạng tìm kiếm thêm thông tin về sản phẩm. Trước đây thì tôi vẫn nghĩ đây là sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên thôi. Nhưng khi đi sâu vào bảng thành phần tôi mới thấy cực kỳ ấn tượng như: tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu bưởi, tinh dầu trà xanh, chiết xuất hương nhu...Hóa ra, Havita không chỉ giúp ngăn rụng tóc mà còn giúp chăm sóc da đầu, tăng số lượng nang tóc làm mái tóc dày mượt.

Hồi sinh mái tóc chỉ sau 1 tháng
Phấn khích vì kết quả mang lại, tôi đã tiếp tục sử dụng sản phẩm này. Trong khoảng 1 tháng sau khi soi gương tôi đã suýt ngất vì không thể tin nổi vào những gì mình thấy. Khu vực đầu bị hói trước đây của tôi đã được phủ kín tóc mới! THẬT TUYỆT VỜI! Tôi cảm giác như mình đã trẻ ra đến 15 tuổi  quay trở về học sinh. Chỉ sau 1 tháng mái tóc tôi đã dày mượt bồng bềnh. Tôi cứ chạm mãi vào tóc và tận hưởng. Chưa bao giờ tôi được cảm nhận điều hạnh phúc này


Sau khi sử dụng thứ này một thời gian dài, từ việc tốn hàng triệu đồng cho những sản phẩm chăm sóc tóc. Giờ đây tôi đã tìm được sản phẩm phủ hợp. Tới giờ tôi vẫn không khỏi ngạc nhiên vì mức giá quả rẻ cho một sản phẩm tóc siêu tuyệt vời như vậy. Mái tóc nhanh chóng trở nên dày, đen óng. Các thành phần tự nhiên kết hợp khiến mái tóc của bạn trở nên chắc khoẻ, cung cấp đủ chất dưỡng ẩm. Đối với một loại chăm sóc tóc như vậy, tôi khuyên mọi người đừng nên bỏ lỡ thì hơn. Đây đúng là một khoản đáng để đầu tư đấy

Cách sử dụng Havita chăm sóc tóc:
1. Xịt lên da đầu hoặc chân tóc khi đã làm sạch và xấy khô
2. Massage khoảng 2 phút để dung dịch thấm đều lên chân tóc giúp tóc hấp thu một cách nhanh chóng hơn
3. Thực hiện 2 lần/ngày cho tới khi đạt kết quả mong muốn.

Hình ảnh thực tế của khách hàng sử dụng Havita





Super store