Máy ép chậm Mini SnapBee SK-202 VN
  • Máy ép chậm Mini SnapBee SK-202 VN
  • Máy ép chậm Mini SnapBee SK-202 VN
  • Máy ép chậm Mini SnapBee SK-202 VN

Máy ép chậm Mini SnapBee SK-202 VN

Mã sản phẩm: 4390718579042547858
Liên hệ
Số lượng
1
Thêm vào giỏ

Chính sách giao hàng
(Giao hàng miễn phí toàn quốc.)

Cam kết chất lượng sản phẩm
Doanh nghiệp chúng tôi cam kết các tiêu chí: Sản phẩm an toàn chất lượng, Giao hàng tận nơi, hình thức thanh toán đơn giản.

Chi tiết sản phẩm


Máy Ép Chậm Mini Mokkom - Nineshield - Máy Ép Hoa Quả

- Máy ép chậm đã trở nên rất quen thuộc với mỗi gia đình ngày nay. Trên thị trường đã có rất nhiều mẫu mã máy ép trái cây tốc độ chậm mới ra đời, không ngừng cải tiến về kiểu dáng, và độ tiện dụng mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Máy ép chậm mini Mokkom là một trong số các sản phẩm thế hệ mới nhất đang thu hút người với các tính năng nối bật:


- Kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế và sang trọng
- Máy ép chậm mini Mokkom có kiểu dáng nhỏ gọn, chiều cao chỉ 35.5cm và trọng lượng chỉ 1,39kg. Chiếc máy ép chậm mini này chỉ nhỏ bằng 1/3-1/4 những chiếc máy ép chậm cồng kềnh mà bạn thường thấy. Bạn có thể đặt máy ở bất cứ góc nào trong căn bếp của bạn mà không lo máy chiếm nhiều diện tích. Máy cũng dễ dàng mang theo.


- Dễ dàng tháo lắp, vệ sinh
- Nếu bạn muốn uống nước ép nhưng lại quá ngại phải tháo lắp, vệ sinh máy ép chậm mỗi ngày, thì Mokkom ra đời giải quyết nỗi phiền toái đó cho bạn. Máy dễ dàng tháo lắp và vệ sinh đơn giản, nhanh gọn với chỉ 3 chi tiết cần rửa. Tháo lắp vệ sinh siêu máy giờ đây không còn là vấn đề lớn.
- Bã ra liên tục, không nghẹt hay kẹt, góp phần tăng tuổi thọ của máy
- Giữ vitamin, dinh dưỡng có trong thực phẩm
- Máy ép Mokkom hoạt động rất mạnh, giữ được tới 97% vitamin và enzyme trong trái cây. Máy ép được nhiều nước hơn và kiệt bã hơn với máy ép thông thường. Nước ép cho nước ép đậm đặc hơn, giữ nguyên hương vị và không bị phân tầng, tách nước.







Super store