Men tiêu hóa cho trẻ NoriKid Plus - VN
  • Men tiêu hóa cho trẻ NoriKid Plus - VN
  • Men tiêu hóa cho trẻ NoriKid Plus - VN
  • Men tiêu hóa cho trẻ NoriKid Plus - VN

Men tiêu hóa cho trẻ NoriKid Plus - VN

Mã sản phẩm: 715822132342058455
Liên hệ
Số lượng
1
Thêm vào giỏ

Chính sách giao hàng
(Giao hàng miễn phí toàn quốc.)

Cam kết chất lượng sản phẩm
Doanh nghiệp chúng tôi cam kết các tiêu chí: Sản phẩm an toàn chất lượng, Giao hàng tận nơi, hình thức thanh toán đơn giản.

Chi tiết sản phẩm

Món quà từ cô bạn thân làm dược sĩ

Hôm sinh nhật Zin, mấy chị bạn thân từ hồi cấp 3 cũng ghé qua chơi. Nhìn mấy đứa cũng trạc tuổi con mình mà chị cứ xót xa. Đứa nào đứa nấy tay ngấn, cằm ngấn nhìn đáng yêu khỏe mạnh, chị thèm quá. Chị mạnh dạn chia sẻ với hội bạn thân, tình cờ cái Hoa học cùng hồi lớp 11 hiện đang làm dược sĩ tại bệnh viện ĐH Y Hà Nội, tặng chị một bí quyết, đơn giản vô cùng mà mãi đến sau này chị thầm cám ơn bạn mãi. Hoa mách chị dùng NORIKID PLUS - dạng siro giúp tăng lợi khuẩn đường ruột, tăng sức đề kháng và đặc biệt làm trẻ yêu thích những bữa ăn hàng ngày hơn.

NORIKID PLUS rất dễ uống!

Ban đầu chị cũng không tin tưởng lắm, vì là nuôi con lần đầu, và trước giờ chị không mấy dùng hàng Việt Nam cho con. Nhà chị chỉ toàn mua đồ từ Úc, Anh , Mỹ dùng mà thôi. Rồi trên thị trường cũng có nhiều thực phẩm chống biếng ăn của trẻ nhưng không phải sản phẩm nào thành phần cũng tốt và được đảm bảo về chất lượng sản xuất. Nhưng sau khi chị tìm hiểu kĩ, chị thực sự bất ngờ khi NORIKID PLUS có nhiều thành phần tốt và cũng được nhiều bác sĩ khuyên dùng cho trẻ có thêm nhiều lợi khuẩn, từ đó giúp con thèm ăn hơn, nên chị hoàn toàn yên tâm cho Zin sử dụng.

Đều đặn mỗi ngày mình cho Zin uống 2 ống như thế này đây ạ!

Do Zin mới 14 tháng tuổi nên chị Na cho con dùng với liều nhỏ là 2 ống mỗi ngày. Mẹ cho bé uống buổi sáng và buổi chiều. Zin cầm uống luôn. Chị Na mừng rỡ vì rõ ràng là hợp khẩu vị của Zin rồi! Và điều tuyệt vời là chị đã thấy ngay hiệu quả chỉ sau 2 ngày cho con uống NORIKID PLUS.

“Ngày thứ 2, sau khi cho Zin uống NORIKID PLUS, mình cất công đi chợ từ sớm, chọn luôn những rau củ và thịt tươi nhất để về nấu cháo cho con. Đến tầm 10h là bữa ăn cháo đầu tiên trong ngày, mình vô cùng hồi hộp, thực sự mừng rỡ khi cu Zin ngửi thấy mùi cháo là đòi ăn ngay, được 1 thìa, 2 thìa rồi được nửa bát. Mình hạnh phúc vô cùng”

Đến nay Zin đã dùng NORIKID PLUS đến hộp thứ 6, con ăn ngon miệng, đúng giờ đúng bữa, không còn bị táo bón và cân nặng cứ thế tăng lên đều đặn. Nhìn con ăn ngon mà gia đình chị hạnh phúc lắm. Trộm vía Nutribaby còn hỗ trợ sức đề kháng. Zin ít ốm vặt hơn, không có hiện tượng ho hắng, khò khè sổ mũi nữa.

Giờ thì chẳng có điều gì hạnh phúc hơn nữa cả, con cái khỏe mạnh luôn là niềm vui của cha mẹ. Zin cũng chuẩn bị đi lớp để học, nhìn con vui vẻ, tràn đầy năng lượng , chị tự tin để con tiếp xúc với các bạn, trộm vía cu Zin ngày càng hoạt bát nhanh nhẹn hơn.

Cám ơn NORIKID PLUS và Chúc các mẹ thành công nhé. Hai mẹ con mình tiếp tục khám phá những món ăn ngon tiếp đây.

Super store